เทคนิคใหม่ล่าสุด ดึงหน้า SMAS ยกกระชับใบหน้า

ดึงหน้า-SMAS

บทความนี้เราจะมาพูดถึงการยกกระชับใบหน้า ดึงหน้า หลายๆ คนถามว่า การยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าคืออะไร เมื่อไรจึงเหมาะสม การยกกระชับใบหน้า ดึงหน้ามีกี่ประเภท? ก่อนอื่น ขอพูดถึงภาพรวมก่อน มีหลักการ 3 ประการที่ทุกคนต้องได้รับการประเมินอยู่เสมอ นั่นก็คือ คุณภาพของผิวเป็นอย่างไร? ปัญหารูปร่างที่เกิดขึ้นคืออะไร?

และสุดท้าย สถานะของปริมาตรเป็นอย่างไร? คุณอ้วนเกินไปหรือผอมเกินไป? คุณภาพของผิวต้องเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาเสมอ การยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าเป็นส่วนหนึ่งของหลักการข้อที่สอง นั่นคือการจัดตำแหน่งเนื้อเยื่อที่ผิดตำแหน่งใหม่ การ ยกกระชับใบหน้า ดึงหน้า โดยเฉพาะจะบรรลุเป้าหมาย 3 ประการ ประการหนึ่งคือการกำหนดกรามให้ดีขึ้นเล็กน้อย

ดึงหน้า-SMAS

ประการที่สองคือการกำหนดมุมของคอและคาง และประการที่สามคือการยกไขมันที่แก้มให้สูงขึ้นเหนือโหนกแก้ม และนั่นคือสิ่งที่การยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าทำ การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาคุณภาพของผิวแต่อย่างใด ดังนั้นความเข้าใจผิดที่พบบ่อยมากก็คือ การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าหรือมินิศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าจะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้ ซึ่งไม่เป็นความจริง ศัลยกรรมดึงหน้า ยกกระชับใบหน้า จะช่วยปรับตำแหน่งของเนื้อเยื่อที่จำเป็นต้องปรับตำแหน่งใหม่ให้อยู่ในตำแหน่งเดิม จากนั้นสิ่งที่ฉันแนะนำโดยทั่วไปก็คือการปรับผิวด้วยเลเซอร์หรือเทคนิคการหดตัวด้วยความร้อน ซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพของผิวได้จริง

มีเทคนิคการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ดึงหน้า หลายวิธี ฉันเคยลองมาหมดแล้ว บางคนใช้เทคนิค ดึงหน้า SMAS ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้กับระบบใต้กล้ามเนื้อ โดยจะสร้างพังผืดขึ้นมาแล้วจึงยกขึ้น ซึ่งจะทำให้โครงสร้างใบหน้าตึงมากขึ้น ฉันพบว่าเทคนิคนี้ได้รับการฝึกฝนมา และพบว่าเทคนิคนี้ดีสำหรับส่วนบนของใบหน้าจริงๆ แต่เมื่อคุณก้มลงไปที่คอและพยายามปรับมุมระหว่างคอกับคาง เทคนิคการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ดึงหน้ามักจะอ่อนแอลง นอกจากนี้ หลายคนยังเชื่อว่าเทคนิคการยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าแบบ Deep Plane เป็นเทคนิคที่มีประโยชน์ ฉันก็เคยลองมาแล้วเหมือนกัน ฉันไม่คิดว่าเทคนิคนี้จะแก้ปัญหาที่แท้จริงได้ ฉันคิดว่ามันมุ่งไปที่บริเวณและเนื้อเยื่อที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข และด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้จริง

เช่นเดียวกับเทคนิคทั้งสองแบบ ทั้ง SMAS และ Deep Plane Facelift คุณอาจประสบปัญหาบางอย่าง เช่น ความไม่สมมาตร และคุณอาจเกิดความหย่อนคล้อยซ้ำๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ภายหลังได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่รักษาผิวหนัง ซึ่งจะทำให้ผลลัพธ์ไม่น่าพอใจ จากนั้นผู้คนจึงถามว่าทำไมต้องทำ Full หรือ Mini คำตอบคือ ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการอะไรในขณะนั้น เนื่องจากหลายคนเริ่มรู้สึกกังวลตั้งแต่ช่วงต้นของชีวิต ปัจจุบันมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่มีสิทธิ์เข้ารับการยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าแบบ Mini และมีเทคนิคการยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าแบบ Mini มากมาย และคุณต้องระมัดระวังเพราะมันไม่ใช่แค่การยกกระชับผิวหรือการตัดผิวหนังออกเท่านั้น เพราะนั่นไม่ได้ช่วยเสริมอะไรมากนักในแง่ของโครงสร้าง ดังนั้นคำตอบก็คือ คุณต้องการมันเมื่อคุณต้องการ และคุณต้องการสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ การยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าแบบมินิใช้เวลาประมาณสองถึงสองชั่วโมงครึ่งในมือของฉัน ส่วนการยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าแบบเต็มรูปแบบใช้เวลาประมาณสามถึงสามชั่วโมงครึ่ง

CATEGORIES